Ég og fjölskyldan mín

Ég er heiti Agnes , er stelpa og á heima á Þingeyri .Cool

SmileÉg er 12 ára gömul og áhugamál mín eru tónlist ,blak og íþróttir .Wink

Mamma mín heitir Rakel og stjúppabbi minn heitir Jón ég á litla systur sem heitir Hanna og aðra stóra sem heitir Hildur .

Hanna er 6 ára og er nýbyrjuð´í fyrsta bekk henni finnst mjög gaman í skólanum og er dugleg að læra.Tounge

Hildur er 18 ára og er í Fjölbrautaskóla Norðurlands Vestra hún er að læra málafræði og er mjög góð í að tala önnur tungumál GrinW00t

Mamma og Nonni (Jón) eru bæði kennarar í skólanum mínum og Nonni er líka að vinna í Whistlingsundlauginni og slökkviliðinu.Happy

Pabbi minn heitir Sólmundur og á heima í Keflavík hann vinnur í tölvufyrirtæki sem heitir Dakota og þar vinnur hann við að hanna heimasíður fyrir allskonar fyrirtæki.

Stjúpmamma mín heitir Hafdís og  besta stjúpa sem hægt er að hafa hún er alls ekkert vond eins og í ævintýrunum.

Svo á ég líka fóstur systur sem er 4 ára og hún er algjör dúlla.Halo

Þetta er fjölskyldan mín en ég á líka bestu vinkonur þær heita Margrét , Ragnhildur og Jóhanna.

 

KV Agnes

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband