DAGUR Í LÍFI AGNESAR

Ég er alltaf vakin kl 7:15 en ég vakna alltaf svona um 7:30 .

Ţá fer ég fram úr rúminu og geri Bara ţá venjulegu hluti sem skólabörn gera á morgnana eins og ađ borđa morgunmat , bursta tennur og bla bla bla. Wink

Ţá fer ég í skólann , hann byrjar kl 8:10 en vanalega mćti ég klukkan 8:00 til ţess ađ  spjalla viđ krakkana .

Fyrsti tíminn í skólanum er alltaf erfiđastur ţví ţá er ég ennţá ađ vakna en nćstu tímar eru mjög skemmtilegir .

"skólinn er bara skemmtilegur yfir höfuđ"

Eftir skóla fer ég heim og fć mér oftast eitthvađ ađ nasla.

Svo fer ég bara ađ leika mér SmileCool

Á ţriđjudögum og fimmtudögum fer ég reyndar í blak , og á miđvikudögum í tónlistartíma.

Í frítímunum mínum les ég eđa spila á gítarinn minn ,(ég elska tónlist ).

Annars er ég bara ósköp venjuleg stelpa CoolW00t

BESTU KVEĐJUR AGNES WinkJoyfulKissing

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband