10 HLUTIR SEM MIG LANGAR AŠ GERA ĮŠUR EN ÉG DEY !!!!!!!!!!

GrinJoyfulKissingMig langar aš gera margt įšur en ég dey og ég į mér marga drauma.

Pabbi minn sagši einu sinni viš mig aš ef mig langar aš gera eitthvaš ķ framtķšinni žį į ég aš eltast viš drauminn og lįta hann rętast .Cool

1. Ég ętla aš verša tónlistarmašur.Whistling

2. Mig angar aš eignast fjölskyldu(mann og börn).InLove

3. Mig langar aš verša ljósmyndari.Tounge

4. Mig langar aš feršast um heiminn.Grin

5. Mig langar aš fara til Noregs ķ skóla.Wizard

6. Mig langar aš menntast.Joyful

7. Ég ętla aš lęra margt Woundering

8. Mig langar aš lęra nokkur tungumįl.Alien

9. Mig langar aš verša Amma Kissing

10. Mig langar aš deyja sem gömul kona sem hefur įtt gott lķf .Sleeping 


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband