ÉG EFTIR 20 ÁR!!!!!!!!!!!!!

Sko ţađ eina sem ég veit pottţétt er ađ eftir tuttugu ár verđ ég 32 ára meira veit ég ekki Wink

En ég get giskađ og látiđ mig dreyma um ţennan tíma .

Draumurinn minn er ađ ná langt í tónlistabransanumWhistling ,ţá er ég ekki ađ meina ţú veist verđa jafn frćg og Mikcel JaksonGrin , en samt ná langt (allavega ná ađ taka upp eina plötuCool )

Eftir tuttugu ár verđ ég vonandi komin međ fjölskyldu .Nćla mér í einn kall Smile og eignast kannski börn.

Ég ĆTLA mér ađ fara í Menntaskóla og Háskóla , (kannski Listaháskólann en er ekki viss).

Ef ég verđ ekki í tónlistabransanum ćtla ég allavega ađ mennta mig vel og vera góđ manneskjaLoL . Ég veitađ svona draumar eru draumar margra stelpna Blushen ég ćtla ađ eltast viđ ţennan draum.

En framtíđin er bara óskrifađ blađ og ţađ sem gerist gerist bara.Wizard


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţú ert sko ekkert venjuleg stelpa heldur ertu mjög góđur nemandi, skrifar mjög skemmtilegt blogg og miklu fleira.

Haltu áfram á ţessari braut og ţá getur ţú allt sem ţú vilt ;)

Júlli kennari (IP-tala skráđ) 11.11.2009 kl. 01:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband